Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

CÔNG TÁC THIỆN NGUYỆN CÔNG TY MINH KHOA NGÀY 07/8/2017

Công ty Minh Khoa thực hiện chương trình từ thiện đến các trẻ em nghèo hiếu học và các bà con có hoàn cảnh khó khăn.


Công ty THHH PT TM&DV Minh Khoa luôn đề cao các hoạt động xã hội và trách nhiệm với cộng đồng, mong muốn chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh bất hạnh, kém may mắn trong cuộc sống.


Ngày 07/8/2017, Công ty Minh Khoa có chuyến công tác từ thiện đến xã Thạnh Lộc, huyện Cái Lậy, tỉnh Tiền Giang để trao những phần quà nhỏ đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng học tập, biết nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống.

Công ty đã trao tặng hơn 300 phần quà gồm: gạo, cặp xách, bánh, mì gói, tập học sinh, viết, … và hơn 20 suất học bổng tổng trị giá 30 triệu đồng.


Quỹ từ thiện MK của công ty Minh Khoa mong muốn mang đến món quà tinh thần giúp các em học sinh nghèo hiếu học tại các tỉnh vùng sâu - vùng xa lạc quan hơn, có thêm động lực học tập và niềm tin vào cuộc sống để có cơ hội thay đổi tương lai của chính mình và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.




Công ty Minh Khoa kính chúc cho các đồng chí cán bộ xã Thạnh Lộc, các thầy cô giáo có nhiều sức khỏe để tiếp tục thực hiện tốt công việc của mình và chăm lo công tác thiện nguyện tại địa phương. Giúp cho những trẻ em bất hạnh có mái ấm tình thương, có điều kiện học hành cho đến tuổi trưởng thành, và giáo dục thế hệ trẻ nên người, biết sống tử tế, trở thành những công dân tốt của đất nước.

Rất mong toàn thể nhân viên công ty Minh Khoa  tiếp tục phấn đấu xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh, đồng nghĩa với việc tăng quỹ phúc lợi, có thêm nhiều chuyến đi từ thiện và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét