Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

CÂU CHUYỆN VỀ CHÚNG TÔI - TRÀ DÂY LÂM ĐỒNG HỖ TRỢ DẠ DÀY


TRÀ DÂY HỖ TRỢ DẠ DÀY - MÓN QUÀ VÔ GIÁ TỪ THIÊN NHIÊN BAN TẶNG CHO CON NGƯỜI

Tình cờ một dịp chúng tôi có chuyến công tác ở một vùng huyện miền núi tại tỉnh Lâm Đồng, nơi mà tập trung rất nhiều đồng bào dân tộc sinh sống. Xung quanh được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh quốc gia. Chúng tôi được người dân tại đây giới thiệu một loại cây mà theo họ nói rằng mỗi khi đau bụng, ợ hơi hay tiêu hóa kém thì họ lại vào rừng hái về để uống. Chúng tôi thắc mắc nó là cây gì thì được biết là cây Trà dây rừng. Miền Bắc thường gọi là Chè dây.

Tìm hiểu kỹ hơn thì được biết rằng đây là một loại thảo dược quý đã được giáo sư Phạm Thanh Kỳ và một số giáo sư tiến sĩ khác như Vũ Nam, Nguyễn Hoàng, ... nghiên cứu ở cấp độ  Bộ Y Tế và chứng minh giá trị của cây trà dây về tác dụng hỗ trợ dạ dày, vi khuẩn Hp.


Đi sâu vào tìm hiểu thị trường trà dây ở Việt Nam thì chúng tôi lại phát hiện một số điều thú vị. Hiện nay toàn thị trường thì đa số là những sản phẩm chè được chế biến đơn giản, thủ công như phơi khô hoặc tốt hơn chút là sấy khô mà thôi. Khi sử dụng thì cần phải đun sôi, rất bất tiện cho người dùng, mùi vị lại không mấy dễ chịu vì có mùi của rễ cây, lá cây, và hơn hết là không tận dụng được hết các hoạt chất quý giá của cây trà dây.

Chính vì thế chúng tôi đã nghiên cứu ra quy trình sản xuất mới, áp dụng như quy trình sản xuất Trà Ôlong để sản xuất ra một loại trà dây đúng nghĩa và dùng như Trà thông thường nhưng tốt hơn Trà xanh rất nhiều. Từ đó thương hiệu Trà dây Cao cấp Lâm Đồng ra đời.


Trà dây Lâm Đồng đã giúp rất nhiều người thoát khỏi sự khổ sở của căn bệnh đau dạ dày. Giúp người cao tuổi có được cảm giác ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc. Giúp cho các quý ông thường xuyên tiệc tùng, rượu bia giải độc được gan, thanh lọc cơ thể, hồi phục sức khỏe.

Hằng ngày có rất nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi thông qua sự giới thiệu của những người đã sử dụng qua sản phẩm. Đó là một động lực to lớn cho chúng tôi để tiếp tục nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, góp phần nhỏ vào việc mang đến những sản phẩm sạch bảo vệ sức khỏe cho người Việt nói riêng, và lâu dài đem thương hiệu người Việt Nam giới thiệu đến đông đảo bạn bè thế giới.


Sản phẩm của chúng tôi hiện được phân phối khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Chỉ cần truy cập website: www.tradayminhkhoa.vn hoặc gọi số Hotline: 09 1717 1948 là có thể mua hàng được ngay. Gọi điện thoại đặt hàng, ngồi ở nhà chờ hàng đến. Nhận hàng trên tay mới trả tiền. Còn chờ gì nữa, nhanh chóng điện thoại đặt hàng để sở hữu ngay Trà dây rừng tự nhiên, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và người thân yêu.

Hãy tin rằng bạn đang cầm trên tay mình một món quà vô giá từ thiên nhiên ban tặng!
Nguồn: https://goo.gl/CYJEdN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét