Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

TRÀ DÂY GIÁ BAO NHIÊU

Nhiều người tìm mua trà dây thảo mộc mà không biết mua ở đâu uy tín chất lượng? Giá cả như thế nào, trà có đảm bảo hợp vệ sinh hay không? Khi bạn tìm mua trà dây thì hẳn bạn đã được nghe hoặc giới thiệu những tác dụng rất tuyệt vời của nó. Nhưng bạn băn khoăn Trà dây thảo mộc giá bao nhiêu, những công ty, tổ chức nào uy tín?

TRÀ DÂY LÀ CÂY GÌ ?

Cây Trà dây hay chè dây là một loài thực vật hai lá mầm trong họ nho. Tiếng Nùng gọi là Thau Rả, tiếng Tày gọi là Khau Rả. Nhiều nơi gọi Trà Dây là : Hồng Huyết Long, Điền Bồ Trà, Ngưu Khiên Ty… Cây Chè Dây phân bố chủ yếu ở Châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc. Cây Chè Dây chữa bệnh đau dạ dày mọc hoang nhiều ở vùng núi như Lâm Đồng, Cao bằng, Lào Cai, Lạng Sơn, Hòa Bình và Nghệ An.

ĐẶC ĐIỂM TRÀ DÂY :

Cây Trà dây là loại cây thân gỗ leo, thân mềm, cành hình trụ mảnh cuốn, lá nhỏ như ngón tay. Lá của cây Trà dây dài từ 2 đến 3cm, lá 2 lần kép mang từ 7-12. Lá Chè Dây có cuống nhỏ hình tròn, nụ hoa hình trứng, hoa mẫu 5 cánh. Quả của cây chè dây chữa đau dạ dày có hình trái xoan, màu đen. Quả chứa từ 2 đến 4 hạt.

Hình ảnh cây trà dây rừng thiên nhiên Lâm Đồng

THÀNH PHẦN CÂY TRÀ DÂY :

Phân tích kết quả cho thấy rằng : trà dây hay chè dây, là một loại dược liệu giàu chất flavonoid toàn phần chiếm 18.15+0.36%, trong đó Myricetin chiếm 5.32+0.04% và Tannin chiếm 10.82 -13.30%; chứa thêm 2 loại đường Glucase và Rhamnese.

Một kết quả nghiên cứu nữa cho thấy rằng , trà dây hay chè dây có tính an toàn rất cao, không có nhóm chất thường có độc như: alcaloid, saponin, ...

SỬ DỤNG TRÀ DÂY ĐÚNG CÁCH :

  • Trà dây Lâm Đồng với 100% thành phần từ búp trà, lá trà dây và được chế biến bằng quy trình sản xuất trà Olong cao cấp.
  • Trà dây phơi khô có mùi thơm nhẹ. Sau khi sao mùi thơm càng rỡ hơn. Nước Trà dây có vị hơi ngọt, uống rất dễ chịu.
  • Pha 50Gr trà dây với 2 Lít nước sôi trong vòng 5 - 10 phút và dùng hằng ngày thay nước. Dùng liên tục trong vòng 3 - 4 tháng để trị dứt điểm bệnh đau, viêm loét dạ dày.
Pha trà dây đúng cách

TÁC DỤNG TRÀ DÂY CAO CẤP :

† Hỗ trợ và điều trị Viêm loét Dạ Dày.

† Diệt khuẩn HP rất tốt ( Virut HP là tác nhân chính gây ra bệnh viêm loét dạ dày, Ung thư Dạ Dày )

† Thanh nhiệt cơ thể, mát gan giải độc.

† Hỗ trợ ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, tiêu hóa tốt. Đặc biệt tốt cho người cao tuổi kém ăn, ăn không ngon, ngủ không đủ giấc.

† Chống viêm, làm lành sẹo và giảm đau hiệu quả.

† Viêm đại tràng uống trà thảo mộc giúp hết viêm đại tràng nhanh chóng.

† Đặc biệt, trà dây cao cấp Minh Khoa không tác dụng phụ, không gây ngộ độc cấp tính. Không gây ảnh hưởng đến sinh sản và duy truyền cũng như các chỉ tiêu hóa sinh, huyết học khi sử dụng chè dây trong thời gian dài.

† Không có tác dụng hoàn tiền 100%

Giá : 700.000 VNĐ/ 1KG

Trà dây giá bao nhiêu ? Trà dây bán ở đâu ? Liệu trà dây chúng tôi đang mua có đảm bảo chất lượng, có đủ chỉ tiêu an toàn vệ sinh, không nhiễm tạp chất và hóa chất,...? Đây là câu hỏi được rất nhiều quý khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây.

Một số lời khuyên cho quý khách hàng khi mua trà dây thảo mộc để có quyết định chính xác:
  1. Nên mua trà dây thảo mộc của tổ chức, công ty đã đăng kí và đươc nhà nước bảo hộ. Khi đó, bạn sẽ yên tâm khi mua hàng tại đây.
  2. Trà dây chất lượng phải có màu tự nhiên, hương thơm thảo mộc. Đừng mua hàng ẩm mốc đen, bạn có thể thấy bằng mắt thường.
  3. Trà dây phải được đóng gói cẩn thận, tránh nhiễm tạp chất hoặc ẩm mốc. Đừng nên mua trà dây không được đóng gói cẩn thận. Vì tốt thế nào nhưng nguy cơ ẩm mốc và nhiễm tạp chất là rất cao.
CÔNG TY TNHH PT TM & DV MINH KHOA TỰ HÀO LÀ NHÀ CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỈ & LẺ TRÊN TOÀN QUỐC. VỚI NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, ĐỘ TIN CẬY CAO, VÀ UY TÍN, SẢN PHẨM TRÀ DÂY LÂM ĐỒNG CỦA CÔNG TY MINH KHOA ĐANG TỪNG BƯỚC LÀM HÀI LÒNG NHỮNG KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH NHẤT. ĐEM LẠI NHỮNG HIỆU QUẢ KHÔNG NGỜ, CẢI THIỆN SỨC KHỎE, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG.

Với mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu về cung cấp những sản phẩm sạch và chất lượng. Chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người Việt, góp một phần nhỏ vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Trong một xã hội ngày nay đầy rẫy những thực phẩm bẩn. Khi đồng tiền và lòng tham lợi ích đã biến lương tâm con người xuống đáy một cách trầm trọng. Hãy chung tay cùng TRÀ DÂY LÂM ĐỒNG góp phần tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe chúng ta.

NHÀ PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ TẠI TP HCM

† Hotline: 09 1717 1948 - 09 6161 9599
† ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ: 09 1717 1948
† Địa chỉ: 220/24/12 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
† HÃY LIKE và SHARE (CHIA SẺ) để bạn bè cùng biết và cùng bảo vệ sức khỏe.
† Chung tay vì cộng đồng " VÌ MỘT SỨC KHỎE VÀNG CHO NGƯỜI VIỆT" !
† Hãy quý trọng sức khỏe của bạn và người thân ngay từ bây giờ trước khi quá muộn.

Một số hình ảnh trà dây LÂM ĐỒNG:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét