Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

TRÀ DÂY – THẢO DƯỢC QUÝ TỪ RỪNG TÂY NGUYÊN

TRÀ DÂY THIÊN NHIÊN - MỘT LOẠI THẢO DƯỢC CỰC KỲ QUÝ HIẾM MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT.


BỞI VÌ NÓ QUÝ, NÓ TỐT NÊN CHÚNG TÔI MUỐN CÀNG NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN NÓ HƠN.

Tôi dành hết tâm huyết để viết bài viết này chỉ mong rằng nó có thể đến được những người đang cần. Như bao bạn trẻ khác, tôi cùng người bạn thân ấm ủ một con đường khởi nghiệp cho riêng mình ở độ tuổi nghấp ghé 30. Con đường chúng tôi chọn nó khó khăn hơn, gian nan hơn bởi vì xã hội chúng ta chưa có đủ kiến thức và quan tâm đúng mức cho sức khỏe của bản thân và cho người thân của mình. Con đường chúng tôi chọn nó cần sự kiên nhẫn, sự tâm huyết và đam mê, đạo đức mới mong có được sự thành công.

SỨ MẠNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT BẰNG CÁCH MANG ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM SẠCH ĐÚNG NGHĨA

TRÀ DÂY là đứa con tinh thần đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi tự hào vì mình đang mang đến cho xã hội những giá trị tốt đẹp thông qua việc sản phẩm này có thể giúp ích được biết bao nhiêu người, thay vì chúng tôi chỉ quan tâm đến lợi nhuận.




Chúng tôi CAM KẾT với KHÁCH HÀNG rằng GIÁ TRỊ của TRÀ DÂY không phải là nó bao nhiêu tiền, mà là ở công dụng thực sự của nó. Mà công dụng này chỉ có những người, đã, đang, và tương lai dùng Trà Dây sẽ trả lời thay chúng tôi.

SỰ THẬT VỀ TÁC DỤNG THẦN KỲ CỦA CÁC LOẠI THẢO DƯỢC TRÊN CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG

Hằng ngày lướt Facebook chúng ta thấy quá nhiều quảng cáo về tác dụng thần kỳ của 1 loại thảo dược nào đó. Họ thành công vì đã đánh vào tâm lý mong muốn chữa khỏi bệnh nhanh chóng của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi không bao giờ tin đó là thật, vì không thể có một loại thuốc tiên nào có thể chữa lành bệnh 100% như họ quảng cáo cả. Họ chỉ dùng tiền để chạy quảng cáo với mục đích bán sản phẩm, thu lợi nhuận mà không quan tâm đến việc Khách hàng có hoàn toàn khỏi bệnh hay không? Chất lượng sản phẩm có đảm bảo không?  Đó là chưa nói đến việc phải nhập viện vì gặp phải sản phẩm rởm. Kinh doanh như vậy không thể tồn tại lâu dài.

Chính vì vậy, chúng ta phải hết sức cảnh giác với những sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Chỉ mua những sản phẩm nơi đáng tin cậy, có địa chỉ, pháp nhân rõ ràng và quan trọng hơn là sản phẩm phải được kiểm chứng qua người quen, qua người đã từng dùng sản phẩm đó.

Quay lại Trà Dây, chúng tôi biết rằng nó quý, nó tốt cho sức khỏe nhưng chúng tôi không bao giờ nói rằng đây là sản phẩm có thể chữa lành 100% bệnh của khách hàng. Đây không phải là thuốc, mà là thảo dược. Và mỗi loại thảo dược quý đều có một công dụng riêng của nó. Công dụng của Trà Dây là hỗ trợ cho sức khỏe con người nếu dùng đúng cách. Còn công dụng của nó như thế nào, khách hàng có thể tham khảo tại website hay fanpage của chúng tôi.



Tóm lại, bài viết này tôi viết với 2 mục đích:
  1. Giúp mọi người biết đến cây TRÀ DÂY là gì? Vì sao nó được gọi là THẢO DƯỢC QUÝ? Mọi người có thể tìm hiểu toàn bộ thông tin về cây TRÀ DÂY và công dụng trên Internet hoặc website, fanpage của chúng tôi.
  2. Cung cấp thêm thông tin để mọi người cảnh giác khi mua những sản phẩm liên quan đến sức khỏe để đừng bị tiền mất tật mang.
    Tôi sẽ có thêm nhiều bài viết giá trị khác về nguồn gốc cây Trà Dây, cách phân biệt các loại Trà Dây thông thường với Trà Dây Cao Cấp và một bài viết về người giúp cây Trà Dây phát huy hết giá trị của nó. Một người mà chúng tôi xem đó như là Mẹ, đã hết lòng chia sẽ, giúp đỡ chúng tôi chỉ với một mong muốn: Mang Trà Dây đến với càng nhiều người càng tốt, vì một tâm niệm rằng đang có nhiều người rất cần đến Trà Dây nhưng không biết phải tìm bằng cách nào.

    LỜI KẾT: Chúng tôi tin rằng một sản phẩm nếu chất lượng tốt thì sẽ tồn tại mãi mãi vì một sứ mạng tốt đẹp của nó. Hãy ủng hộ thương hiệu TRÀ DÂY LÂM ĐỒNG của chúng tôi nếu sau khi tìm hiểu về cây Trà Dây xong và  bạn tin rằng TRÀ DÂY tốt cho sức khỏe của bạn, người thân bạn.

    Còn nếu bạn cần kiểm chứng những gì tôi viết có đúng hay không thì xin hãy liên hệ với tôi:

    PHẠM QUANG KHẢI

    SĐT: 09 6161 9599

    EMAIL: tradayminhkhoa@gmail.com

    Website: www.tradayminhkhoa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tradaycaocapminhkhoa

    ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT ĐỂ LÀM GIÀU ĐÓ LÀ KHI BẠN MANG LẠI LỢI ÍCH CHO CỘNG ĐỒNG, CHO XÃ HỘI.

    LƯU Ý: SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

    Nguồn: tradayminhkhoa

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét